โหลดเกมส์ [PC] THE COMA 2 VICIOUS SISTERS อัพเดท V0.3.1

จำนวนขั้นต่ำ:
ต้องการโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการ 64 บิต
ระบบปฏิบัติการ: Windows XP (64Bit)
หน่วยประมวลผล: Core2Duo
หน่วยความจำ: RAM 3 GB
กราฟิก: อะไรก็ได้ที่มีการเร่งด้วยฮาร์ดแวร์ 3 มิติ
DirectX: เวอร์ชั่น 7.0
พื้นที่เก็บข้อมูล: พื้นที่ว่าง 2 GB
การ์ดเสียง: Soundblaster / เทียบเท่า
หมายเหตุเพิ่มเติม: Headphones! x64, .Net 3.5







ตัวอย่างเกมส์

ดาวน์โหลดเกมส์ [PC] THE COMA 2 VICIOUS SISTERS อัพเดท V0.3.1

พาคุณมาผจญภัยในเกมส์ THE COMA 2 VICIOUS SISTERS โดยที่เรื่องราวของพักมินอา เด็กสาวมัธยมโรงเรียนเซฮวา ที่ตื่นขึ้นมาในโรงเรียนยามค่ำคืน และไม่นานนัก เธอก็ได้รู้ว่าบางอย่างผิดปกติไปจากเดิม โรงเรียนที่เธอคุ้นเคย ที่เธอต้องมาเรียนทั้งคาบเช้า และหลังเลิกเรียนตลอดนั้น กลายเป็นโลกที่ดูมืดมิด และสยดสยอง เธอพบว่าใครบางคนหรืออะไรบางอย่าง ที่หน้าตาเหมือนกับอาจารย์ของเธอ พุ่งเข้ามาจู่โจมเธอ เพื่อที่จะเอาชีวิตรอดไปให้ได้ มินอาต้องหลบหนีให้ไกลห่างจากโรงเรียน ไปไกลออกไปในอาณาเขตรอบๆ และพบกับสิ่งแปลกประหลาดมากมาย รวมถึงคนแปลกหน้า และพันธมิตรที่ไม่เป็นมิตรนัก

เดอะโคม่าภาค 2 แล้ว พี่สาวน้องสาวผู้ชั่วร้าย เป็นเกมที่ใช้บรรยากาศเป็นตัวผลักดันในการเล่าเรื่องราวต่างๆภายในเกม ให้ตัวคุณได้จมลงไปในเขตเซฮวาที่ไม่ปกตินี้ พร้อมกับพบเจอตัวละครต่างๆ ปริศนาที่ต้องแก้ไข และร่องรอยหลักฐานต่างๆเพื่อไขปริศนา รวมถึงต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากวิญญาณโรคจิตที่ไร้ตามมาอย่างไม่ลดละ

นางเอกของเรื่อง ถูกบังคับให้ต้องเผชิญกับฝันร้ายที่สุดในชีวิต ที่ยากมากที่จะรอดมาได้โดยไร้บาดแผล ตามแต่ละบทของเนื้อเรื่อง มินอาจะต้องเผชิญกับฉากอันตรายต่างๆ ที่อาจส่งผลถึงการสูญเสียทางกายภาพถาวร ซึ่งการคราฟของมาเพื่อปกป้องตนเองนั้น อาจช่วยเหลือให้รอดจากอันตรายเหล่านี้ได้

อาจารย์ซงด้านมืด กลับมาอีกครั้งหลังจากที่ไปฟาร์มความน่ากลัวยิ่งกว่าเดิม และทรงพลังกว่าที่เคย ถ้าโดนเธอจับได้อาจทำให้ถึงตายได้เลยในทันที ถ้าคุณวิ่ง หรือเปิดไฟฉายไว้ อาจทำให้ถูกเพ่งเล็งได้โดยง่าย คุณต้องรักษาสมดุลทั้งในด้านการสำรวจ ค้นหาสิ่งของหรือข้อมูลต่างๆ และเอาชีวิตให้รอดมาได้อย่างปลอดภัยไปพร้อมๆกัน

(ขนาดไฟล์ 1 GB)

PART.01
รหัสแตกไฟล์
igg-games.com

โหลดเกมส์ [PC] THE COMA 2 VICIOUS SISTERS อัพเดท V0.3.1

Share:

ไลค์เพจ